Mula Sa Isang Puso Na Wala Sa’yo

Ang tagal naman ng oras
Hindi ko na alam kung paano
Sasabihin sa’yo na, saw akas
Ikaw na nga ang hinahanap ko

Parang kahapon lang nang ika’y aking nakita
Nakangiti at nakatawa
Tila wala akong ibang makita
Kundi ang ‘yong masayang mga mata

Ngunit may pumipigil sa akin
Parang ayaw ko na ata
Wala nga naman namamagitan sa atin
Nasaan na nga ba ang pag-asa

Pero ano ba ang mangyayari
Kung ako’y tahimik na mananatili
Pag ito ay di ko masasabi
Patuloy akong manggagalaiti

Kaya’t sa huling pagkakataon
Sasabihin ko na sa’yo
Puso ko’y tumatalon
At ikaw lamang ang gusto

April 8, 2016 5:09PM

2 thoughts on “Mula Sa Isang Puso Na Wala Sa’yo

Leave a Reply

